Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Cử tri mong được đáp lại nhanh

Ứng cử viên HĐND TP cần thơ tiếp xúc cử tri:Tại P.Ba Láng , cử tri Phan Quang Lập cho biết: “Khóa trước tôi hỏi vấn đề liên quan việc thu phí phà cần thơ và được một đại biểu HĐND TP hứa phúc đáp nhưng đến hết nhiệm kỳ đại biểu này “quên” luôn. Trong khi cũng những vấn đề tôi thắc mắc thì các đại biểu HĐND cấp quận phúc đáp rất mau chóng , chỉ trong vòng 10 ngày”. Đồng tình , cử tri Nguyễn Khắc Nghiêm bức xúc: “Tôi thấy trong thời hạn hành động thì các ứng cử viên trước đây nói rất mạnh nhưng khi lên diễn đàn HĐND TP thì ít thấy phát biểu mạnh”.Đại diện các ứng cử viên đại biểu HĐND TP , ông Võ Thành Thống cho rằng “đó là những quan điểm chính trực , chân thành và xây dựng” của cử tri. Theo ông , chính vì ý thức được vấn đề lời hứa nên trong thời hạn hành động của mình , các ứng cử viên đã hết sức thận trọng: hứa trong bổn phận và trong khả năng , hoàn cảnh , nhiệm vụ của mình. “Mong bà con cử tri tin cậy và chúng ta sẽ Hữu ý thức đó” - ông Thống cam kết.Cùng ngày , các ứng cử viên thuộc chức vụ bảo cử số 4 và số 8 đại biểu HĐND TP cần thơ đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Nhơn Ái , Trường Long ( huyện Phong Điền ) và xã Thạnh Phú , thị trấn Cờ Đỏ ( huyện Cờ Đỏ ). Tại các buổi tiếp xúc này , cử tri đã gửi gắm nguyện vọng các vấn đề liên quan đến đất cát , môi trường , nông nghiệp , nông thôn... và mong các ứng cử viên sau khi đắc cử sẽ làm cố gắng tất cả sức lực và tài năng vì lợi quyền của người dân.C.QUỐC sè sẽ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét