Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Minh Hằng tươi tắn ở buổi giỗ tổ nghiệp của Hoài Linh

Từng có nhiều năm đứng ra tổ chức lễ giỗ tổ cùng sàn diễn Nụ cười mới nên năm nay , Hoài Linh tiếp chuyện được mọi người giao trọng trách to lớn làm đầu tàu giúp các nghệ sĩ có một nơi giãi bày lòng thành kính với tổ nghề. Tối qua , danh hài đã tổ chức các nghi tiết lễ giỗ tổ trong không khí rất trang trọng và linh đình với các nghi tiết truyền thống như: Cung nghinh thánh tổ , lễ niệm hương... Cùng các tiết mục biểu diễn của các đoàn sàn diễn , kịch của Sài Gòn.
Đến tham gia buổi lễ có rất nhiều nghệ sĩ như Phước Sang , Nhật Cường , Thanh Tùng , ca sĩ Quang Hà , Dương Triệu Vũ , Uyên Trang , Quách An An , Kiwi Ngô Mai Trang , Vân Quang Long , Hàn Thái Tú , Phạm Trưởng , diễn viên Minh Hằng , Ngọc Diệp , Minh Anh , đạo diễn Trần Vi Mỹ , Phương Điền , Xuân Phước , Lê Bảo Trung , Nguyễn Quang Minh , người đẹp Bích Trâm...
Sau những nghi tiết cung nghinh thánh tổ thì bàn độc cũng được đặt đúng vị trí. Các nghệ sĩ đủ mọi ngành nghề từ diễn viên ca sĩ đến điểm trang , phục trang… xếp thành hàng ăn nói nghiêm trang đến trước bàn độc tổ thắp nén hương cùng với những lời khấn nguyện xin phù trì cho mình trên bước đường của sự nghiệp.
Trong niềm vui của ngày giỗ tổ Hoài Linh cho biết: "Tôi rất vui vì năm nào tất cả mọi người cũng đến sàn diễn Nụ cười mới để cùng nhau thắp nhang khấn tổ. Vui hơn nữa , năm nay mọi người đến đông hơn nên thiếu lộc cho các phu phụ. Tôi cũng mong tất cả mọi người đều được tổ đãi nhiều hơn trong nghề và luôn gặp được may mắn...”.
Một số hình ảnh trong buổi lễ giỗ tổ:.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét