Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

world cup hấp dẫn vì bạch tuộc Paul

Địa ngục mẫu Phi Thanh Vân: “Khi Ý và Pháp cùng nhau dắt tay về nước , tôi đã xem như World Cup 2010 kết thúc với mình. Tôi yêu các đội bóng châu Âu , thích xem Euro hơn là World Cup , do vậy không chọn Hà Lan hoặc Tây Ban Nha thì còn biết chọn đội bóng châu Âu nào mạnh hơn để không còn phải buồn nữa khi xem bóng đá. Hà Lan và Tây Ban Nha , ai đăng quang cũng vui hết”.Ca sĩ Lương Bích Hữu: “Tôi chọn Hà Lan không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả bằng thói quen bởi từ nhỏ , ba , các chú , các bác và sau này là bầu bạn đều nhắc đến cái tên này với tình yêu mãnh liệt mỗi khi xem bóng đá. Đó là sự lựa chọn bằng thói quen và từ tình cảm của… người nhà. World Cup 2010 trôi nhanh như một buổi hò hẹn của đôi trai gái đang si tình nhau , dù đội bóng thân thương có “lầm lỡ” , có đá quá tệ đến mấy , nhưng vì si tình , những người hâm mộ vẫn tin vào một tương lai ngh 5 của “người mình yêu””.Rocker Tina Tình: “World Cup 2010 mất nhiều tác phong vì Séc , đội bóng quê hương thứ hai của tôi không tham gia. Và tôi càng hụt hẫng hơn khi Messi từ biệt từ vòng tứ kết. Tôi đặt cược vào Hà Lan vì yêu hoa tulip từ lâu và vì yêu lối đá đẹp của đội bóng này. Hưng thịnh người nói Hà Lan đá không đẹp bằng Tây Ban Nha nhưng đừng quên từ vòng 2 đến bán kết , Tây Ban Nha chỉ thắng tối thiểu đối phương của mình 1-0 , còn Hà Lan đều ghi đều đặn 2 bàn trở lên/trận , luôn để đối phương sút tung lưới kém hơn mình 1 bàn và giành chiến thắng rút cuộc. Hà Lan hão huyền dụng đâu”.Diễn viên Ngọc Trinh: “Không gì đớn đau hơn nếu bạn là kẻ đại bại sau chót. Ví như Hà Lan đại bại chung kết , thà họ bị loại sớm từ vòng ngoài thì nỗi buồn của tôi và những ai yêu họ có lẽ sẽ dễ chịu hơn. Ai mà không yêu Hà Lan được , một đội bóng thân thiện với màu áo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cùng lối đá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt không kém. World Cup 2010 hay nhất trong lịch sử , hay hơn Euro 2008 , không phải vì có sự góp mặt thêm của Brazil , Argentina hay các đội châu Phi mà bởi có biểu diễn trên cả tuyệt trần của Hàn Quốc và Nhật Bản , những niềm kiêu hãnh của châu Á chúng ta”. Phùng Ngọc Yến - Bảo ThyNgười mẫu Phùng Ngọc Yến: “Khi cả Brazil lẫn Bồ Đào Nha , 2 đội tuyển tuy 1 mà 2 , tuy 2 mà 1 , đều bị loại , tôi quyết tỏ thái độ đồng tình Tây Ban Nha , bởi ít ra , bán đảo Iberia rực lửa và đầy huyền bí cũng phải có 1 đại diện ghi tên vào lịch sử bóng đá thế giới. World Cup 2010 đánh dấu nhiều về sự tốt hơn trước của kỹ thuật truyền hình , làm tăng khoảng cách và những tranh luận giữa trọng tài , vốn cũng là con người , với sự xác thực của từng đường bóng trên sân cỏ. World Cup 2010 và bóng đá thế mới vui”.Ca sĩ Bảo Thy: “Ủng hộ Hà Lan vì họ thắng đội bóng yêu nhất của mình , Brazil. Đây là vinh hạnh cho Brazil vì ít ra họ bị đội bóng mạnh nhất thế giới loại. Giản đơn là vậy thôi. World Cup 2010 hồi hộp nhất là theo dõi dự đoán của chú bạch tuộc Paul. Xác thực phải nói rằng: Đó là bạch tuộc tinh”.Hiếu Dân ( thực hành )
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét