Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Cách thú vị xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất bé tự giác rửa tay mẹ nên biết

Vừa rửa tay vừa hát 1 bé yêu thích Bạn nhỏ yêu thích bài hát " chúc hạ sinh nhật " , rửa tay , bác mẹ con hát bài hát để thời kì rửa tay trở nên cực kỳ thể hiện tâm trạng rất vui giúp bé háo hức hơn. Ví như bé nhà bạn không thích bài hát này , bác mẹ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thay thế bài hát bất kỳ mà trẻ thích , bài hát không dài so với thời kì cần để rửa sạch bàn tay được. Lựa chọn loại nước rửa tay có hương thơm mà trẻ thích Rửa tay cách tốt để chắn vi trùng lây lan sang trẻ từ thứ mà bé chạm vào ngày phôn , nhà vệ sinh , nghịch ngợm bùn đất , thực phẩm trẻ ăn tay.



Bàn tay là một “điểm trung chuyển” quan yếu của các virut , vi khuẩn gây bệnh. Mỗi cm² da người có đến 40.000 vi khuẩn và con số này cao hơn rất nhiều ở bàn tay. Điều đáng nói là , vi khuẩn , virut đều không trông thấy được ở mắt thường do vậy việc rửa tay hàng ngày là điều vô cùng quan yếu bác mẹ nên làm và nhắc nhở con làm theo.

Những cách cực vui nhộn , thú vị dưới đây giúp bé tự giác rửa tay sau khi vui chơi với các bạn , nghịch bùn đất , trước khi ăn , hay sau khi đi cầu , ... mà mẹ không để ý mắc công hò hét.

1. Vừa rửa tay vừa hát 1 bài bé yêu thích

Bạn nhỏ nào cũng đều rất yêu thích bài hát "Chúc mừng sinh nhật" , do vậy khi con rửa tay , bác mẹ có xác xuất cùng con hát bài hát này để thời kì rửa tay trở nên cực kỳ thể hiện tâm trạng rất vui và giúp bé háo hức hơn. Bác mẹ có xác xuất hướng dẫn trẻ nên rửa tay trong khoảng 10-15 giây ( năng cú hát 1-2 lần bài "Happy Birthday" quen thuộc của trẻ ).

Cách thú vị xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất bé tự giác rửa tay mẹ nên biết 1
Nếu bé nhà bạn không thích bài hát này , bác mẹ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất thay thế bằng một bài hát bất kỳ mà trẻ thích , miễn sao bài hát đó không quá dài so với thời kì cần để rửa sạch một bàn tay là được .

2. Sticker nhắc nhở đầy cảm hứng

trẻ mỏ vốn rất duy mỹ và yêu những thứ nhỡ. Mẫu thân có xác xuất in những hình ảnh siêu đáng yêu này ở một số nơi như phòng tắm , phòng ăn , tử lạnh hay góc vui chơi của bé để nhắc nhở con các thời khắc cần phải rửa tay.

Cách thú vị xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất bé tự giác rửa tay mẹ nên biết 2
Những hình ảnh này không chỉ giúp bé ghi nhớ lâu hơn mà còn giúp mẹ tiết kiệm công sức khi luôn phải la hét làm thuê việc hàng ngày này.

3. Lựa chọn những loại nước rửa tay có hương thơm mà trẻ thích

Rửa tay là cách đưa lại hiệu quả tốt nhất để chắn vi trùng lây lan sang trẻ từ những thứ mà bé chạm vào trong ngày như phôn , nhà vệ sinh , nghịch ngợm bùn đất , những thực phẩm trẻ ăn bằng tay... Nhưng việc rửa tay một ngày vài lần có xác xuất khiến bé cảm thấy như bị bắt và nhiều khi còn... chống đối.

Tuy nhiên , nếu mẹ để sẵn sẵn những thứ đáng yêu như xà bông rửa tay dành cho trẻ với nhiều hình dáng , màu sắc , mùi vị khác nhau thì kiên cố bé sẽ rất háo hức với nghề nghiệp này. Phần lớn trẻ đều thích mùi trái cây , do vậy mẹ có xác xuất lựa chọn một mùi mà bé thích nhất để tạo cảm hứng cho con.

Cách thú vị xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất bé tự giác rửa tay mẹ nên biết 3
Trong mùa đông , mẹ nên để sẵn thêm nước ấm ( không quá nóng hoặc quá lạnh ) để giúp bé luôn có cảm giác không bị gò bó khi rửa tay.

4. Thử bằng chiếc khăn tay

Mẹ hãy mua cho bé một chiếc khăn lau tay riêng để con lau khô tay sau khi rửa. Bác mẹ có xác xuất quy ước với trẻ rằng: "Nếu trong một tuần mẹ thấy chiếc khăn này có màu bẩn , điều đó chứng tỏ con rửa tay chưa đúng cách. Ví như chiếc khăn tay không bẩn , mẹ sẽ thưởng...".

Cách thú vị xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất bé tự giác rửa tay mẹ nên biết 4
bác mẹ lưu ý , đừng quên khen bàn tay con sạch sẽ và có mùi thơm sau khi bé rửa xong nhé!

5. Ra tay gương

Để trẻ tự giác làm một việc gì đó , không có gì tốt hơn việc bác mẹ hãy làm gương cho con. Đừng bao giờ để trẻ thắc mắc: "Sao bố/ mẹ không rửa tay mà con lại phải rửa?".

 

“Bí kíp Biệt đội tay sạch” là một cách hiệu quả để tăng niềm vui rửa tay cho trẻ. Với những sản phẩm được thiết kế sinh động như thước kẻ 3D , cẩm nang hoạt hình , vòng tay và nước rửa tay Lifebuoy. Bộ bí sẽ giúp trẻ tập nếp rửa tay với xà bông thật dễ dàng và thú vị.

Giá: 45 , 000

Với mỗi bộ Bí kíp bán ra , Lifebuoy sẽ tặng 2 bánh xà bông cho trẻ mỏ nông thôn.

http://biet-doi-tay-sach.muare.vn


cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét