Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Tôi bắt đầu nghi về những chuyến Công việc của chồng

Đến hôm nay , sang 2 tuần giày vò , quyết định thuật lại cho vơi nỗi lòng mong người cho vài lời khuyên. Khi khăn lụa , lúc lại khuy áo đá… Mẹ chồng lại người khéo léo , nbsp;Bà chưa nói nặng lời với tôi , nhà có bất kỳ việc lớn nhỏ nào , bà hỏi qua quan điểm con dâu trước quyết định. Đây quả thực tiếng sét tôi , người chồng nghiêm chỉnh , coi trọng vợ lúc trước dường như Hình thành người hoàn toàn khác.



Đến hôm nay , sang 2 tuần giày vò , tôi mới quyết định thuật lại này ra đây cho vơi nỗi lòng và cũng mong Quần chúng cho tôi vài lời khuyên.

Tôi lớn lên trong một Nhà ở ba má đều là thầy giáo , từ nhỏ tôi chỉ biết chúi đầu vào học. Ra trường rồi đi làm , sau đó là lấy chồng. Chồng tôi là mối ngành ngọn cũng là người trước hết của tôi.

Tôi lấy chồng cách đây 1 năm , hai vợ chồng đều là con một. Thời gian đầu , hai chúng tôi sống với ba má chồng. Do thuộc tính công việc , chồng tôi thường xuyên phải đi Công việc , ngắn thì 2 - 3 ngày , dài thì cả tuần liền. Anh là một người nghiêm chỉnh , hơi có chút gia trưởng , sống rất lành mạnh. Những bữa festival hay tiệc tùng , anh chỉ uống một tẹo rượu gọi là chứ chưa bao giờ say xỉn. Anh cũng không hút thuốc lá , ít uống cà phê , không thức khuya. Nhìn chung , anh là người làm gì cũng có nguyên tắc.

Tôi bắt đầu nghi về những chuyến Công việc của chồng 1

Chồng tôi thường xuyên phải đi Công việc , ngắn thì 2 - 3 ngày , dài thì cả tuần liền ( Ảnh minh họa )

Sống với anh , tôi chỉ cần thuận theo ý anh thì rất sảng khoái. Vì anh cũng biết quan tâm đến vợ. Tuy không đụng vào việc nhà nhưng anh lại thường xuyên mua tặng tôi những món đồ tôi thích. Khi thì chiếc khăn lụa , lúc lại là bộ khuy áo bằng đá…

Mẹ chồng tôi lại là người rất khéo léo. Bà chưa bao giờ nói nặng lời với tôi , trong nhà có bất kỳ việc lớn nhỏ nào , bà đều hỏi qua quan điểm con dâu trước rồi mới quyết định. Điều này làm tôi cảm thấy bản thân mình cũng được tôn trọng.

Một tháng trước , chồng tôi được lên chức. Anh không cần phải đi Công việc xa nữa , tôi cũng cảm thấy an tâm hơn nhiều. Dầu tin tức ra của anh , nhưng tôi thường nghe cộng sự và bạn hữu chuyện trò chồng đi Công việc dễ xảy ra những mối giao tế bất chính. Điều này cũng khiến tôi đôi lúc cảm thấy lo lắng.

Nhưng bỗng cách đây 2 tuần , trong lần sinh hoạt vợ chồng , anh bắt phải thực hiện những tư thế rất kỳ cục , quá sức chịu đựng của tôi. Khi đó tôi chăng khứng , anh liền nằm quay lưng lại phía tôi để biểu hiện sự giận hờn như một đứa trẻ.

Tối hôm sau , anh lại đòi tôi phải thực hiện điều đó. Tôi lắc đầu chăng khứng. Lần này anh dỗ tôi , anh nói chốc chốc phải “đổi gió” để chuyện vợ chồng thêm mới mẻ. Anh bảo đây cũng là bí quyết gìn giữ hạnh phúc Nhà ở. Nhưng tôi không thích điều này chút nào. Tôi cảm thấy cực xấu hổ. Thấy tôi chăng khứng , anh lại quay ra trách móc tôi không biết chiều chồng.

Nhìn dáng dấp của anh , tôi cảm thấy có lẽ mình đúng là quá mức. Tôi ra cái vẻ kiện sẽ chỉ thực hiện một lần. Và anh cũng đồng ý trong vui. Nhưng những đêm tiếp theo , chồng đều muốn tôi đổi thay như thế. Đây quả thực là tiếng sét đối với tôi , người chồng nghiêm chỉnh , coi trọng vợ lúc trước dường như đã Hình thành một người hoàn toàn khác.

Tôi bắt đầu nghi về những chuyến Công việc của chồng 2
Giờ tôi lại bắt đầu nghi về những chuyến Công việc của chồng ( Ảnh minh họa )

Giờ tôi lại bắt đầu nghi về những chuyến Công việc của chồng. Anh hẳn đã lăng nhăng với những cô gái giỏi chiều chuộng. Bây giờ phản hồi bên cạnh tôi , anh mới cảm thấy không thoải mái nên bắt ép vợ phải đổi thay. Tôi rất khổ sở với suy nghĩ này nhưng không mần răng gạt bỏ khỏi đầu được.

hôm qua , sau mấy ngày giận hờn , chiến tranh lạnh vợ chồng , chồng còn mang về cho tôi nhiều video rất mẫn cảm. Anh bảo tôi có thời gian thì ngồi xem đi mà học tập người ta.

Tôi rất mất hết hi vọng về cuộc hôn nhân này. Ban đầu nó thuận hoà bao nhiêu ngày giờ đối với tôi là địa ngục bấy nhiêu. Từ trong Ý nghĩ , tôi đã cảm nhận lù mù sự phản bội của anh. Tôi biết làm gì để thoát khỏi tình trạng này đây?

<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét