Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

thiếu nữ bị đổ dầu đốt mặt

Chu Nham trước và sau đòn ghen của bạn trai tàn ác Khác với những gì người ta biết về Chu Nham , thiếu nữ 17 tuổi , nạn nhân của cơn ghen tình tàn ác do Đào Nhữ Khôn , người được coi là ve vãn Chu Nham nhiều năm nhưng không được phúc đáp nên đã đổ dầu châm lửa hủy hoại dung nhan của cô , những cư dân mạng “biết chuyện” đã cung cấp thêm những thông tin để bạn đọc có được một cái là nhìn tất cả về sự việc. Theo những nguồn tin này thì bản chất Chu Nham và Đào Nhữ Khôn đã yêu nhau được vài năm dù cả hai chưa bước qua tuổi 18 , nhưng do thường xuyên bị Nhữ Khôn bạc đãi nên Chu Nham đã quyết định tạm biệt. Ngay chính bản thân Chu Nham sau này cũng khai nhận: “Những lúc ở trường cậu ấy thường xuyên đánh đập mắng chửi tôi. Có biến hóa với thầy cô giáo hay phụ huynh đều vô ích. Trước mặt bằng hữu tôi lúc nào cũng phải tỏ ra thông thường , khi cậu ấy ôm tôi tôi cũng không dám chống cự bởi nếu Từ chối dứt khoát sau thời gian ấy chắc chắn tôi sẽ bị cậu ta cho ăn đấm”. Chu Nham và Đào Nhất Khôn thời còn "mặn nồng" Cư dân mạng còn cung cấp thêm những bức ảnh riêng tây của Chu Nham chụp cùng rất nhiều “bạn trai” và họ tỏ ra nghi không biết ai mới chính là hung đồ Đào Nhất Khôn. Điều đó chứng tỏ thiếu nữ Chu Nham cũng “có vấn đề” trong các mối giao thiệp giao lưu nam nữ. Ảnh riêng tây của Chu Nham được cư dân mạng tổng hợp lại và đưa ra câu hỏi "Ai mới chính là Đào Nhất Khôn?" Nhiều bạn trẻ đã nói lên chủ kiến của mình trên các trang mạng từng lớp Trung Quốc về câu chuyện đau lòng của Chu Nham. Bạn trẻ có nickname Fei Ji nhận xét: “Giới trẻ bây chừ yêu sớm và yêu không có chọn lọc nên rất dễ dẫn đến loạn yêu và hành xử manh động. Tôi cảm thông với gia đình Chu Nham về sự việc đau lòng đó nhưng tôi nghĩ chính bản thân Chu Nham đã góp phần làm nên hậu quả cho chính bản thân mình khi đã không có thái độ hoài nghi nghiêm túc trong chuyện tính cách và còn đáng tiếc hơn khi gặp phải một người bạn trai ác nhân , thiếu thông hiểu , coi thường pháp luật”. Một học sinh con trai khác cũng phải thốt lên: “Tôi nghĩ đây chính là một bài học chân thực nhất cho các bạn trẻ có những mối giao thiệp Rắc rối trông vào để tự cảnh tỉnh bản thân. Tuổi xuân có hạn nhưng cạm bẫy thì đầy rẫy và hậu quả thì khôn lường. Đừng để chuyện tính cách liên lụy đến tương lai và sự bằng an của chính bạn và gia đình mình”. TIGÔN Theo Infonet.vn . Chu Nham trước và sau đòn ghen của bạn trai tàn ác . Chu Nham và Đào Nhất Khôn thời còn "mặn nồng" . Ảnh riêng tây của Chu Nham được cư dân mạng tổng hợp lại và đưa ra câu hỏi "Ai mới chính là Đào Nhất Khôn?" .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét